Friday, December 13, 2013

Happy 12th, "ABNKKBSNPLAko?!" :D

ABNKKBSNPLAKo?! 12th Anniversary Edition paperback
mga kuwentong chalk ni Bob Ong
ISBN:  971-05452-8-5
Creative non-fiction, Filipino
Suggested Retail Price:  P175.00
Matapos ang labindalawang taon ng “basic education”, nagbabalik ang kauna-unahang libro ni Bob Ong at instant Pinoy classic na nagpaalala sa mga Pilipino ng kakayahan nilang matuto. Magbalik-tanaw sa buhay-estudyante, sariwain ang mundo sa loob ng eskwelahan, at muling kilalanin ang sarili ayon sa mga natutunan sa buhay ngayong malaki ka na, nakakaunawa ka na, at…aba, nakakabasa ka na!

4 comments:

Unknown said...

Uhmm h! Po im an avid fan of bob ong. Kaso kakahiram ng mga kaibigan ko nagkawalaan na :) to cut the story short. Saan o kanino po ako pwede makabili ng whole na set ng libro nyo? From alamat until sa recent? Kakabili ko lng po ng libro nyong "SI". Question lng po :) magkaiba b ung unang nakakabsa kesa sa 12th edition?. Sana po mag reply kayo i would be so delighted. Email ko po aissa.recaido@gmail.com.. ang galing galing nyo po :) godbless and more power

Unknown said...

Salamat po ng marami :)

C Jay Porciuncula said...

Wahh!!! Maganda po itong ABNKKBSNPLAko?! Kakabili ko lang po last week then tapos ko na syang basahin!!

Unknown said...

Paaano po makabili!?? :'( :'(